Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018.

706

Nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên có mong muốn Liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng Y dược TPHCM tuyển sinh Liên thông cao đẳng Dược bao gồm hồ sơ như sau.

Dược sĩ là ngành không thể thiếu trong ngành Y tế.

Dược sĩ là ngành không thể thiếu trong ngành Y tế.

Nhiều năm gần đây với sự du nhập của nhiều công ty dược phẩm nước ngoài. Ngành Dược Việt Nam đang trên đà phát triển vượt bật. Nhu cầu sử dụng thuốc ngày càng tăng, làm tăng lên cơ hội việc làm cho những bạn đã và đang theo học ngành Dược lên rất nhiều.

Nhu cầu theo học Liên thông Cao đẳng Dược ngày càng tăng.

Đất nước ngày càng phát triển, công nghệ ngành Dược luôn được cải tiến để có thể theo kịp xã hội. Con người cũng thế, để theo kịp xã hội đòi hỏi các Dược sĩ phải nâng cao trình độ học tập cũng như chuyên môn tay nghề của mình.

Để có thể nâng cao tay nghề bản thân, khẳng định vị trí tay nghề của mình. Các Dược sĩ Trung cấp phải đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược. Với chỉ tiêu hạn chế khi tuyển dụng thì trình độ cấp bậc cao hơn sẽ được ưu tiên nhiều hơn.

Nên chọn trường nào để học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018?

Cao đẳng Y dược TPHCM là một trong những cơ sở đạt chuẩn của Bộ về phương pháp dạy học. Trong những năm qua nhà trường luôn cung cấp một lượng lớn nguồn nhân lực chất lượng cho ngành Y tế.

Theo học Liên thông Cao đẳng Dược tại trường, sinh viên sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất và phòng thực hành đạt chuẩn bộ Y tế nhằm nâng cao kỹ năng tay nghề của các bạn sinh viên sau khi ra trường không bị bỡ ngỡ khi bắt đầu làm việc.

Cao đẳng Y dược TPHCM đào tạo các lớp Liên thông Cao đẳng Dược với thời gian là 1,5 năm, sau khi ra trường các bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy. Thí sinh bắt buộc phải có bằng Trung cấp Cao đẳng Dược, nếu không có phải học lớp chuyển đổi Trung cấp Dược thì mới có thể học liên thông Cao đẳng Dược được.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược bao gồm những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược theo mẫu của Trường.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược hoặc Trung cấp nhóm ngành sức khỏe kèm theo chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề.
  • Bản sao công chứng bảng điểm Trung cấp.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • 02 phong bì dán tem thư, trên phong bì có ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Sau khi hoàn thành hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược các bạn có thể nộp hồ sơ qua đường bưu điện hoặc có thể đến nộp trực tiếp tại địa chỉ nhà trường. Ngoài ra các bạn có thể liên lạc với nhà trường bằng điện thoại để có thể tìm hiểu kỹ hơn thông tin tuyển sinh của nhà trường.