Nên chọn trường nào để học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018?

1094

Tìm kiếm cho bản thân một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng kiến thức tay nghề là vấn đề chung của đông đảo các thí sinh hiện nay có nguyện vọng học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM uy tín và chất lượng

Trước sự phát triển không ngừng của ngành Dược từ trong và ngoài nước, Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM không chỉ là cơ hội phát triển trong tương lai mà còn là điều kiện bắt buộc để thí sinh tốt nghiệp Trung cấp nâng cao giá trị bằng cấp của bản thân. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm được cho mình địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược hệ Liên thông đảm bảo được chất lượng và uy tín.

Được học tại địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Dược uy tín là điều hết sức quan trọng và cần thiết giúp sinh viên sau khi ra trường có được tay nghề giỏi cũng như có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Dược. Một trong số ít những trường được thí sinh tin tưởng lựa chọn đó là Cao đẳng Y Dược TPHCM. Đây được xem là nơi sẽ giúp sinh viên học hỏi được kiến thức thực tiễn bởi những giảng viên giỏi chuyên môn có nhiều năm công tác trong nghề. Cao đẳng Y Dược TPHCM luôn tự hào là địa chỉ đào tạo nhân lực Y Dược nói chung và nguồn nhân lực Dược sĩ nói riêng đạt chất lượng hàng đầu hiện nay trong khu vực. Điểm đặc biệt khi học viên học tập tại Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ nhà trường tạo điều kiện cho thí sinh thực tập và quan sát trực tiếp công việc của người làm Dược sĩ tại cơ sở bệnh viện riêng của nhà trường. Đây chính là địa chỉ tốt nhất, giúp thí sinh có được tay nghề cao trong lĩnh vực mà mình mong muốn.

Để đáp ứng nhu cầu học tập đông đảo của thí sinh, năm 2018 nhà trường thông tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM với thời gian đào tạo rút ngắn và mức chi phí tiết kiệm. Nếu bạn đang tìm địa chỉ liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM chất lượng và đáng tin cậy, thì Cao đẳng Y dược TPHCM được xem là một lựa chọn thông minh và sáng suốt nhất đối với mỗi bạn thí sinh.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược TPHCM

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM hệ Liên thông tại Cao đẳng Y dược TPHCM được rút ngắn nhưng vẫn đảm bảo được kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng tay nghề cho học viên với thời gian đào tạo là 1,3 năm. Tuy nhiên, đối với những thí sinh học liên thông Cao đẳng Dược chéo ngành, thí sinh cần có chứng chỉ học chuyển đổi ngành nghề (thời gian học 3 tháng và nhà trường có đào tạo tại trường cho các bạn).

Bên cạnh thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM được rút ngắn, thí sinh theo học tại Cao đẳng Y dược TPHCM còn có thể lựa chọn học các lớp ngoài giờ hành chính như học buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc ngày thứ 7 & CN để phù hợp với thời gian biểu của bản thân. Như vậy đối với những thí sinh có nguyện vọng vừa học vừa làm sẽ hoàn toàn yên tâm theo học tại nhà trường mà không sợ ảnh hưởng đến thời gian làm việc của mình.

Cao đẳng Y dược TPHCM địa chỉ đào tạo  Dược sĩ chất lượng hàng đầu

Cao đẳng Y dược TPHCM địa chỉ đào tạo Dược sĩ chất lượng hàng đầu

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Thí sinh có mong muốn theo học Liên thông tại Cao đẳng Y dược TPHCM cần chuẩn bị cho bản thân một bộ Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 bao gồm các loại giấy tờ cần thiết sau:

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng theo mẫu của nhà trường trong năm 2018;
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản sao sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 04 ảnh thẻ cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược (áp dụng với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành Dược);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ chứng minh thuộc đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh sau khi chuẩn bị xong đầy đủ bộ hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược TPHCM hệ liên thông có thể đến nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo giờ hành chính bất kể các ngày trong tuần, hoặc cũng có thể chuyển qua hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về cho nhà trường tại địa chỉ: Cao đẳng Dược TPHCM.