Mẫu hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

1433

Thí sinh tốt nghiệp hệ Trung cấp có mong muốn nâng cao kiến thức chuyên môn lẫn giá trị bằng cấp có thể nộp hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 ngay từ hôm nay.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mỗi người được đặt lên hàng đầu. Chính vì lý do này mà hiện nay nhiều cơ sở Y tế cũng như các bệnh viện cần nhiều Điều dưỡng trình độ Cao đẳng trở lên để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao ngay thời điểm này.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, Quy định tuyển sinh liên thông mới nhất cho phép thí sinh tốt nghiệp Trung cấp tất cả các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe đều có thể đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM thay vì chỉ giới hạn đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng như trước.

Đối với những trường hợp thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược không thuộc chuyên ngành Điều dưỡng chỉ cần có Chứng chỉ chuyển đổi để hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng một cách thuận lợi.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM được nhiều thí sinh lựa chọn

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM được nhiều thí sinh lựa chọn

Ngoài ra bên cạnh tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM thì trong năm 2018 nhà trường còn tổ chức xét tuyển 3 ngành đào tạo thế mạnh hệ chính quy của nhà nhà trường là Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM và Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM chỉ cần thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Thời gian học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Theo quy định hiện hành, thời gian học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Cao đẳng Y Dược TPHCM là 1,3 năm. Học viên có thể đăng ký khung thời gian học ngoài giờ hành chính vào buổi tối các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày cuối tuần thứ 7, Chủ Nhật để thuận lợi trong học tập mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại của mình.

Chương trình đào tạo được rút ngắn thời gian đào tạo nhờ chương trình đào tạo giảm tải các môn học đại cương, tập trung vào môn chuyên ngành và thực tập. Nhờ vậy sinh viên được lĩnh hội đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết trong thời gian ngắn nhất, tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian. Nhà Trường tổ chức tuyển sinh và khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm. Do đó thí sinh có thể nộp Hồ sơ nhập học vào bất cứ thời gian nào sau khi đã hoàn thiện hồ sơ cần thiết.

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Thí sinh đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 tại Cao đẳng Y Dược TPHCM cần chuẩn bị Hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ sau:

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng theo mẫu của nhà trường năm 2018.
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo đã công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp;
  • 04 ảnh thẻ kích thước 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 01 chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng;
  • Các giấy tờ chứng minh thuộc đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Cao đẳng Y Dược TPHCM nhận hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần, hoặc thí sinh có thể chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: Cao đẳng Y dược TPHCM.