Học Cao đẳng Dược TPHCM nên chọn trường nào trong năm 2020?

591

Hiện nay, theo học Cao đẳng Dược là xu hướng được nhiều bạn trẻ đam mê theo học. Tuy nhiên, không phải ai cung biết nên chọn trường nào trong năm 2020?

Đăng ký học Cao đẳng Dược TPHCM nên chọn trường nào năm 2020?

Với hơn 10 năm hoạt động về lĩnh vực Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đánh giá là một trong những địa chỉ đào tạo Dược sĩ chất lượng, đạt được chỉ tiêu tuyển sinh mà Bộ LĐTB&XH đề ra. Nhà trường luôn đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại nhằm mang lại môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên. Đặc biệt, hệ thống thiết bị Y tế thực hành đều đạt chuẩn Bộ Y tế cùng với khung chương trình giảng dạy hiện đại bám sát với thực tiễn.

Ngoài ra, nhà trường còn có đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, luôn tận tâm trong công việc giúp sinh viên lĩnh hội được kiến thức sâu và tay nghề vững. Vì vậy, đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là lựa chọn đúng đắn. Tại đây, bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn ngành Dược và một số kỹ năng mềm đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng.

Hình thức đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Tạo điều kiện cho những bạn yêu thích ngành Dược và có thể thực hiện ước mơ trở thành Dược sĩ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh 2020 hệ chính quy với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời là có thể trở thành tân sinh viên của trường. Với những bạn ở xa, sẽ được hỗ trợ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược nhanh chóng không mất nhiều thời gian với một trong 3 cách đăng ký xét tuyển sau đây:

Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến trên trang website của nhà trường: https://caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen

Cách 2: Đến trực tiếp Nộp hồ sơ tại văn phòng tuyển sinh của nhà trường: 108 Lê Thúc Hoạch, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM.

Cách 3: Gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua đường bưu điện tới địa chỉ của nhà trường: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM.

Tốt nghiệp ra trường với tấm bằng Cao đẳng Dược, bạn hoàn toàn có thể xin việc tại các bệnh viện lớn với vị trí Dược sĩ hoặc có thể làm công tác chất lượng của dược phẩm… Công việc sẽ tùy thuộc vào năng lực cũng như sở thích mà bạn sẽ lựa chọn con đường tương lai của mình.

Nếu có nhu cầu theo học để nắm chắc cơ hội của mình trong năm 2020, thí sinh có thể đăng ký học theo những cách sau đây:

Cách 1: Thí sinh nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện. Với những thí sinh ở xa, để thuận tiện cho việc đăng ký liên thông Cao đẳng Dược thí sinh có thể nộp hồ sơ theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh nộp đầy đủ giấy tờ như trên, ghi rõ họ tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ để Nhà trường liên lạc và tư vấn.

Cách 2: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến. Các thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua trang web của Nhà trường. Sau khi đăng ký xét tuyển, Nhà trường sẽ gọi điện thông báo cho các thí sinh.

Cách 3: Thí sinh đăng ký trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh có thể mang theo hồ sơ đến nộp trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM, tại đây thí sinh sẽ được các thầy cô tư vấn hướng nghiệp, lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân. Nghe tư vấn về những định hướng cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.

Địa chỉ nộp hồ sơ Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2020:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM

108 Lê Thúc Hoạch, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0996.303.303 – 0886.303.303