Học phí đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

827

Ngành Dược hiện nay thu hút được đông đảo thí sinh lựa chọn theo học, vậy khi nhu cầu học tập ngày càng cao liệu học phí Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 có tăng không?

Đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Bài viết này ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur xin cung cấp thông tin về mức học phí đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM giúp thí sinh an tâm khi theo học tại trường cụ thể như sau:

Học phí đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Căn cứ theo thông tin tuyển sinh tuyển sinh mới nhất của Bộ LĐTB&XH đưa ra trong năm 2019, cũng như nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh có nhu cầu học ngành Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 bằng hình thức xét tuyển và không cần thi, tuy nhiên thí sinh cần đáp ứng được những điều kiện như sau:

  • Thí sinh đảm bảo đã tốt nghiệp THPT hay bổ túc văn hóa.
  • Thí sinh đảm bảo có đủ điều kiện sức khỏe theo tại trường.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, có đạo đức tốt, không vi phạm pháp luật và không đang trong thời gian xử lý pháp luật…

Như thế, nếu thí sinh đáp ứng đủ điều kiện trên thì cơ hội trở thành tân sinh viên Cao đẳng Dược TPHCM của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nắm chắc trong tay rồi.

Năm 2019, học phí Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được ấn định là 940.000VNĐ/tháng (5 tháng/ 1 học kỳ) cho mỗi thí sinh học hệ cao đẳng chính quy. Với mức học phí như vậy được xem là khá phù hợp với điều kiện kinh tế của từng thí sinh. Đây cũng là một trong những lý do nhiều thí sinh đăng ký học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vừa có học phí phù hợp thí sinh lại được học tập trong một môi trường trang bị đầy đủ các thiết bị, học tập các kiến thức chuyên sâu tạo điều kiện khi ra trường có ngay việc làm Điều dưỡng.

Học phí đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Học phí đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Ngoài ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tuyển sinh thêm các chuyên ngành: Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh,… với mức học phí tương tự như của chuyên ngành Dược.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 gồm những gì?

Là một ngành được nhiều thí sinh và các bậc phụ huynh quan tâm trong mùa tuyển sinh năm 2019, thí sinh muốn đăng ký học Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược theo mẫu của nhà trường.
  • 02 bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp THPT Quốc gia 2019 ( photo công chứng).
  • 01 bản sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi rõ thông tin của người học và có công chứng xác nhận của chính quyền địa phương (photo công chứng).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh + photo chứng minh thư nhân dân.
  • 04 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất và có ghi rõ thông tin cá nhân sau ảnh.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc và số điện thoại của bản thân.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác.

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Nhằm tạo điều kiện cho tất cả các thí sinh từ mọi miền, nhà trường thực hiện thời gian tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 chia thành 2 đợt chính nhận hồ sơ tuyển sinh:

  • Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển đợt 1: Từ tháng 05/2019 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018 trở về trước. Thời gian xét tuyển và nhập học đợt 1 trong tháng 06 năm 2019).
  • Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển đợt 2: Từ tháng 07/2019 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2019 sau khi thí sinh thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Khai giảng nhiều đợt liên tục trong các tháng 7,8,9 năm 2019).

Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược HCM năm 2019: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM: Cao đẳng Y dược HCM – Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.