Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu tại Quận Bình Thạnh, TPHCM năm 2021?

400

Thí sinh muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021 thì nên học ở đâu tại Quận Bình Thạnh, TPHCM? Cách thức đăng ký tham gia như thế nào?

Học Dược văn bằng 2 ở đâu tại Quận Bình Thạnh

Nếu như trước đây nhiều bạn trẻ hiểu sai về ngành Dược là ra trường chỉ đi bán thuốc thì giờ đây với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, các bạn trẻ đã tiếp nhận thông tin nhiều hơn và hiểu hơn về ngành Dược. Và hiện nay Dược sĩ có thể làm nhiều công việc khác nhau trong vòng đời của một viên thuốc như tham gia nghiên cứu, sản xuất thuốc, đóng gói thuốc, bảo quản thuốc, kiểm nghiệm thuốc, phân phối thuốc,….

Chính vì hiểu được tiềm năng của ngành Dược nên nhiều bạn trẻ dù tốt nghiệp ở ngành khác nhưng vẫn muốn chuyển sang ngành học này. Vậy tại Quận Bình Thạnh, TPHCM thí sinh nên học ở địa chỉ nào, và cách đăng ký ra sao?

Đào tạo chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Quận Bình Thạnh, TPHCM

Trên thực tế cho thấy hiện nay nhiều ngành nghề đang trong tình trạng bão hòa nguồn nhân lực, nhiều sinh viên theo học các ngành nghề khi ra trường khó tìm được việc làm phù hợp. Trong khi đó ngành Dược vẫn trong đà phát triển mạnh mẽ và là ngành học rất tiềm năng và có nhu cầu tuyển dụng nhân lực lớn.

Bởi những năm qua nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người có chiều hướng tăng mạnh, các công ty dược, nhà thuốc mọc lên như “nấm sau mưa”, điều này mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho những ai học ngành Dược. Chính vì điều này xu hướng học văn bằng 2 Cao đẳng Dược được đông đảo thí sinh lựa chọn.

Nếu bạn đang là cử nhân tốt nghiệp trình độ từ cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ thì việc đăng ký học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Bởi chương trình đào tạo được rút ngắn khá nhiều.

Tại TPHCM hiện nay có nhiều trường đào tạo ngành Dược, riêng tại Quận Bình Thạnh TPHCM thì một trong những địa chỉ đào tạo Dược sĩ uy tín được nhiều thí sinh tin tưởng lựa chọn chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đáp ứng nguyện vọng học tập của đông đảo người học, đồng thời thực hiện nhiệm vụ đào tạo được giao năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược với hình thức xét hồ sơ và không cần phải thi đầu vào.

Đối tượng đăng ký học là những thí sinh thoải điều kiện là có bằng CĐ trở lên ở một ngành bất kỳ (không quy định thuộc nhóm ngành sức khỏe hay không thuộc nhóm ngành sức khỏe do đó đều có thể đăng ký tham gia học).

Hiểu được tâm lý thí sinh chuyển đổi phải làm việc khác các ngày trong tuần, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã sắp xếp lịch học vào các ngày cuối tuần cụ thể là thứ 7 và chủ nhật hàng tuần,. Do đó các học viên có thể sắp xếp học tập theo kế hoạch cá nhân của mình và tham gia khóa học ngành Dược.

Đào tạo Cao đẳng Dược tại Quận Bình Thạnh

Thời gian và thủ tục đăng ký Cao đẳng Dược TPHCM hệ VB2 như thế nào?

Hệ văn bằng 2 từ trình độ cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ sang hệ Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đang tuyển sinh và khai giảng nhiều đợt. Nhà trường hiện đang xét tuyển bổ sung chỉ tiêu trong năm 2021 dành cho các thí sinh có nguyện vọng có thể đăng ký học. Do đó thí sinh hãy đăng ký ngay để được xếp lớp học gần nhất.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bằng cách lựa chọn trong những cách sau:

Cách 1: Thí sinh truy cập vào đường link đăng ký trực tuyến trên trang web chính thức của Nhà trường và điền đầy đủ thông tin sau đó gửi thông tin. Sau khi hoàn thành đăng ký cán bộ tuyển sinh sẽ cập nhật thông tin, liên hệ và hướng dẫn thí sinh hoàn thiện các thủ tục nhập học.

Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Dược tuyển sinh theo mẫu về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua bưu điện hoặc có thể chủ động nộp trực tiếp và hoàn thành thủ tục nhập học tại trường.

Mọi thắc mắc về hệ đào tạo văn bằng 2 thí sinh liên hệ Nhà trường trong giờ hành chính.