Khai giảng khóa đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2022

328

Thông tin đến các thí sinh có nguyện vọng chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM về kế hoạch xét tuyển trong năm 2022 học vào thứ bảy và chủ nhật.

Thông tin khóa VB2 Điều dưỡng năm 2022

Con người hiện nay ngày càng quan tâm về sức khỏe bản thân và gia đình nhiều hơn bởi đời sống con người ngày càng được cải thiện. Cùng với tác động của môi trường sống, dịch bệnh gia tăng, dân số già hóa khiến nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng lớn. Do đó để có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, các bệnh viện, trung tâm y tế,… liên tục tuyển bổ sung điều dưỡng viên.

Trước cơ hội việc làm rộng mở, mức thu nhập cao, ổn định nhiều bạn trẻ dù đã tốt nghiệp cao đẳng đại học vẫn muốn chuyển hướng học văn bằng 2 Cao đẳng ngành Điều Dưỡng nhằm mục đích kiếm thêm kiến thức cũng như tìm kiếm việc làm phát triển bản thân ở lĩnh vực mới.

Mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại TPHCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM mở khóa đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với  đối tượng đăng ký tham gia xét tuyển là các thí sinh đã hoàn thành khóa học và đạt trình độ từ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành, lĩnh vực nào (ví dụ như Đại học Sư phạm, Đại học Công nghệ thông tin, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kế toán,….) của một trường trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Thí sinh đảm bảo điều kiện này khi nộp hồ sơ sẽ được Nhà trường xét tuyển thẳng trong năm 2022. Thời gian đào tạo của khóa học này là 20 tháng. Về thời gian học sẽ được bố trí thuận tiện các buổi sáng và buổi chiều hai ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Với thời gian học này thí sinh hoàn toàn có thể vừa học vừa làm mà không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc ở cơ quan đang làm hiện tại.

Cùng với các ngành khác là Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN, Cao đẳng Hộ sinh đều có mức ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào giống như VB2 Điều dưỡng.

Đào tạo chuyển đổi Cao đẳng Điều dưỡng tại TP Hồ Chí Minh

Tham gia khóa Cao đẳng Điều dưỡng hệ đào tạo Văn bằng 2 như thế nào?

Trong năm 2022 thí sinh có thể lựa chọn các cách để tham gia khóa đào tạo chuyển đổi sang ngành Điều dưỡng tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

Phương thức 1: Thí sinh thực hiện đăng ký online. Thí sinh thực hiện truy cập vào trang web chính thức của Nhà trường cơ sở TP Hồ Chí Minh và vào mục đăng ký. Sau đó thí sinh điền đầy đủ thông tin và bấm gửi. Thông tin sẽ được lưu lại.

Phương thức 2: Thí sinh thực hiện đăng ký bằng hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022. Thí sinh có thể gửi trực tiếp tại trường hoặc gửi qua đường chuyển phát nhanh đến VPTS nhà trường đăng ký xét tuyển nhập học.

Để được hỗ trợ thí sinh hãy liên hệ ngay phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính.