Mẫu hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

781

Để đăng ký học Liên thông tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thí sinh cần phải hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019 cần đúng quy định.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Cơ hội phát triển tương lai khi theo học chuyên ngành Xét nghiệm

Kỹ thuật viên Xét nghiệm được coi như cánh tay trợ giúp đắc lực của bác sĩ để hoàn thành các công tác xét nghiệm để tìm ra những mầm mống gây bệnh giúp các bác sĩ có hướng điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân. Theo thống kê gần cho biết Ngành Xét nghiệm đang cần một số lượng lớn Kỹ thuật viên Xét nghiệm chuyên nghiệp bù đắp vào nguồn nhân lực đang trong tình trạng thiếu trầm trọng hiện nay. Chính vì thế, nhu cầu Kỹ thuật viên chất lượng tại các cơ sở y tế luôn rất cao.

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM phù hợp với các bạn đã có bằng Trung cấp có nhu cầu nâng cao bằng cấp và kỹ năng chuyên môn phù hợp với đòi hỏi của nhà tuyển dụng, Thời gian đào tạo được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức khung thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ đào tạo Liên thông linh hoạt vào buổi tối các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6, hoặc học vào Thứ 7 và Chủ nhật

Điều kiện đăng ký Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Năm 2017 quy chế tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có một số thay đổi so với những năm trước, cụ thể như sau:

  • Thí sinh tốt nghiệp Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe (Trung cấp Xét Nghiệm, Điều dưỡng, Kỹ thuật Xét nghiệm, Kỹ thuật Hình ảnh Y học, Hộ sinh,…)
  • Có chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm (nếu thí sinh tốt nghiệp không đúng chuyên ngành Xét nghiệm), để có chứng chỉ này, học viên có thể học ngay tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với thời gian là 3 tháng.

Cơ hội phát triển tương lai khi theo học chuyên ngành Xét nghiệm

Cơ hội phát triển tương lai khi theo học chuyên ngành Xét nghiệm

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM chất lượng

Lựa chọn cho bản thân môi trường Đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm uy tín, chất lượng khu vực TPHCM là yếu tố vô cùng quan trọng để sinh viên được hoàn thiện về kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và lòng tâm huyết với nghề.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là lựa chọn tốt nhất cho những ai có ý định học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại khu vực TPHCM. Nhà trường với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị học tập và thực hành hiện đại, nhà trường là nơi đào tạo nguồn nhân lực y dược chất lượng, Luôn được đánh giá là cơ sở đào tạo chuyên nghiệp nhất khu vực miền bắc.

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019 

Thí sinh có thể đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM trực tuyến qua website (http://caodangyduochcm.com/) hoặc có thể gửi thư qua bưu điện theo mẫu sau đây:

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM chất lượng

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM chất lượng

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng;
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • 04 ảnh cỡ 3×4 và 02 ảnh 4×6 ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM

Thời gian học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Tuy thời gian ngắn nhưng luôn đảm bảo sinh viên tốt nghiệp có kỹ năng chuyên môn tốt nhất. Sau khi hoàn thành khóa học sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy và được học liên thông lên Đại học ngành Xét nghiệm vào những trường có tuyển sinh khi đã đáp ứng được điều kiện tuyển sinh liên thông của Bộ Y tế và Bộ Giáo dục.

Để được tư vấn hướng nghiệp chi tiết về ngành Y Dược và các chuyên ngành tiềm năng khác trong nhóm ngành sức khỏe như: Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh hay Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM…thí sinh và phụ huynh có thể liên hệ theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.