Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học hệ chính quy tại TPHCM năm 2017

1266

Để đáp ứng nhu cầu học ngành Xét nghiệm Y học của rất nhiều thí sinh, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2017.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học TP HCM năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học TP HCM năm 2017

Kỹ thuật Xét nghiệm Y học là một ngành học đang được nhiều thí sinh lựa chọn định hướng cho tương lai của mình. Với những tiềm năng mà ngành này hứa hẹn mang lại cho người học một công việc ổn định với thu nhập cao trong khi nhu cầu tuyển dụng nhiều.

Tầm quan trọng của ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học 

Do đặc thù nghề nghiệp có liên quan mật thiết  tới sức khỏe cộng đồng, ngành Xét nghiệm ngày càng chứng minh được tầm quan trọng của mình trong hệ thống ngành Y tế. Ngành Xét nghiệm Y học có vai trò hỗ trợ bác sĩ chuẩn đoán, tìm ra những điểm bất thường trên cơ thể người bệnh mà không thể tìm ra được bằng các phương pháp thông thường.

Những kết quả từ xét nghiệm Y học sẽ giúp bác sĩ củng cố được những thông tin, lập luận về bệnh tình để có thể đưa ra được một phác đồ điều trị bệnh cho phù hợp với bệnh nhân để bệnh nhân mau chóng khỏi bệnh. Có sự quan trọng trong hệ thống y tế là vậy nhưng hiện nay số lưỡng Kỹ thuật viên Xét nghiệm của nước ta lại rất ít, chưa thể đáp ứng được nhu cầu nhân lực của ngành này, chính bởi vậy khi học Cao đẳng Xét nghiệm Y học bạn sẽ dễ dàng xin việc với mức thu nhập tốt mà không cần lo lắng đầu ra như các ngành học khác.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy tại TPHCM năm 2017

Cao đẳng Y Dược TPHCM là một cơ sở đào tạo uy tín trong ngành Xét nghiệm Y học, để đáp ứng nhu cầu học tập cũng như cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho Bộ Y tế, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh ngành Cao đẳng Xét nghiệm Y học đào tạo tại TP HCM, các thí sinh chỉ cần đã tốt nghiệp THPT là có thể nộp hồ sơ về trường. Sau khi kết thúc đợt tuyển sinh đầu tiên vào ngày 28/7/2017 Nhà trường đã thống kê lại chỉ tiêu các ngành và quyết định tuyển bổ sung chỉ tiêu Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017. Thí sinh có thể tới trường nộp hồ sơ hoặc đăng ký trực tuyến tại đây:

Ngoài hình thức đăng ký trực tuyến thì thì thí sinh có thể đến trực tiếp địa chỉ của trường để đăng ký xét tuyển và nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy về cho nhà trường theo địa chỉ:

Cao đẳng Y Dược TPHCM: