Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Tp.HCM năm 2021

747

Để có thể tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cs Tp.HCM, thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ theo đúng quy định của Nhà trường.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Tp.HCM năm 2021

Học Cao đẳng Xét nghiệm ở đâu Tp.HCM?

Ngành Xét nghiệm Y học là một ngành khoa học có tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó, các kỹ thuật viên ngành xét nghiệm chính là trợ thủ đắc lực, là cánh tay phải của bác sĩ trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Đặc biệt để có thể trở thành một người KTV xét nghiệm giỏi các bạn cần tìm địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm uy tín và chất lượng.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một trong những địa chỉ nổi tiếng tại Tp.HCM trong lĩnh vực đào tạo Cao đẳng Y dược (Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ Sinh, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu,…). Sinh viên khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đào tạo theo mô hình Trường Y Dược gắn liền với Bệnh viện đảm bảo chất lượng đào tạo nhân lực ngành Y Dược.

Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại với nhiều phòng chức năng để phục vụ cho việc học tập lý thuyết và thực hành ngay tại trường.  Không chỉ vậy, chất lượng đào tạo tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã được khẳng định và được các doanh nghiệp, cơ sở y tế đánh giá cao. Vì vậy, sinh viên ra trường tự tin có việc làm và làm được việc mà không cần đào tạo lại từ đầu.

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Tp.HCM năm 2021

Hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Tp.HCM năm 2021 gồm những giấy tờ gì?

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y dược 2021 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chia sẻ các thủ tục cần có để hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm 2021 theo đúng quy định của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur như sau:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Trường
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh vừa thi THPT quốc gia.
  • 02 Bản sao học bạ THPT có công chứng của chính quyền địa phương.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • 04 tấm hình 3×4 có ghi rõ ràng họ tên, ngày tháng năm sinh quê quán ở phía sau ảnh.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng chính sách được hưởng ưu tiên).

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm vào tất cả các ngày trong tuần (từ thứ 2 đến Chủ nhật) trong giờ hành chính. Địa chỉ nhận hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur Tp.HCM như sau:

  • Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. (Gần bến xe Miền Đông) – Điện thoại: 028.6295.6295 / 09.6295.6295.
  • Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. (Gần vòng xoay An Lạc, bến xe miền tây) – Điện thoại: 0799.913.913 / 0788.913.913.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cs Tp.HCM