Địa chỉ liên thông cao đẳng điều dưỡng tại TPHCM năm 2021

531

Lựa chọn địa chỉ liên thông cao đẳng điều dưỡng tại TPHCM năm 2021 uy tín chất lượng sẽ là tiêu chí quyết định giúp các thí sinh trở thành điều dưỡng viên chuyên nghiệp.

Địa chỉ nào đào tạo điều dưỡng chất lượng?

Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu về dịch vụ chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng. Trong khi đó thực trạng đội ngũ Điều dưỡng viên còn rất nhiều hạn chế cả về số lượng lẫn chất lượng, Điều dưỡng viên trung cấp còn chiếm đa số.

Chính vì vậy yêu cầu đặt ra cần tăng cường số lượng Điều dưỡng viên, đồng thời nâng cao năng lực đội ngũ Điều dưỡng viên nhằm đáp ứng những yêu cầu trong thời đại hội nhập Y khoa giữa Việt Nam với các quốc gia trong khu vực.

Và thông tư chuẩn hóa Điều dưỡng viên đã ra đời, cụ thể đến năm 2021 trở đi Điều dưỡng viên tại các cơ sở Y tế công lập phải có trình độ học vấn tối thiểu là hệ Cao đẳng. Do vậy Điều dưỡng viên trung cấp cần chủ động học liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng những yêu cầu trong thời đại mới.

Địa chỉ nào đào tạo liên thông cao đẳng điều dưỡng uy tín tại TPHCM?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được biết đến là một trong số ít địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín hiện nay. Những tiêu chí về chất lượng có thể kể đến như:

  • Quy mô và diện tích của nhà trường đáp ứng được việc học tập và thực hành cũng như sinh hoạt của sinh viên.
  • Đội ngũ giảng viên có bằng cấp chuyên môn cao và kinh nghiệm truyền đạt kiến thức, kỹ năng cho sinh viên.
  • Chương trình đào tạo theo quy chuẩn của Bộ, chú trọng đào tạo thực hành và liên kết với nhiều cơ sở Y tế để sinh viên được đi thực tập làm quen với công việc và củng cố kỹ năng nghề nghiệp.
  • Bằng cấp của sinh viên sau khi ra trường được công nhận rộng rãi và được nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Đào tạo điều dưỡng chất lượng tại TPHCM

Sinh viên tốt nghiệp ra trường, hoàn toàn có thể làm việc tại bất cứ cơ sở y tế tư nhân hay nhà nước nào mà bạn mong muốn vì các nhà tuyển dụng đánh giá rất cao sinh viên của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Bên cạnh đó, với tấm bằng này, bạn có thể tiếp tục học liên thông lên các trường đại học Y Dược trên cả nước để nâng cao khả năng cho chính mình.

Quy định đầu vào Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh tiếp tục học tập nâng cao trình độ năng lực chuyên môn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng hình thức xét tuyển đầu vào đối với các học viên đáp ứng điều kiện xét tuyển của nhà trường.

Do đó năm 2021 thí sinh không cần phải thi đầu vào, chỉ cần đáp ứng điều kiện mà nhà trường yêu cầu thì bạn đã có thể trở thành học viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Điều này hoàn toàn phù hợp và thuận lợi cho học viên có nguyện vọng nâng cao năng lực, bằng cấp chuyên môn. Cụ thể về quy định đầu vào Cao đẳng Điều dưỡng hệ liên thông như sau:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều Dưỡng.
  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.
  • Đảm bảo có sức khỏe tốt, nhằm đáp ứng yêu cầu học tập cũng như không bị gián đoạn trong thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng tại trường.
  • Đảm bảo lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định hiện hành.

Xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Năm 2021, Nhà trường tuyển sinh trên phạm vi toàn quốc và không quy định về giới hạn độ tuổi học tập. Do vậy, bất kỳ mọi thí sinh có nguyện vọng theo học chương trình Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng cao đều có thể đăng ký sau khi đáp ứng yêu cầu tuyển sinh như quy định.

Nhà trường tuyển sinh và khai giảng nhiều đợt trong năm, thí sinh có nguyện vọng học chuẩn bị hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng và gửi về trường để đăng ký trong giờ hành chính từ thứ hai đến chủ nhật.

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM:

✅ CƠ SỞ BÌNH THẠNH: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 028.6295.6295 – 09.6295.6295

✅ CƠ SỞ BÌNH TÂN: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A)
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 0799.913.913 – 0788.913.913