Bổ sung chỉ tiêu các lớp Cao đẳng Điều dưỡng đào tạo cuối tuần năm 2021

422

Thông báo bổ sung chỉ tiêu các lớp hệ Cao đẳng Điều dưỡng đào tạo thời gian ngoài giờ hành chính dành cho đối tượng vừa học vừa làm năm 2021.

Tuyển sinh bổ sung các lớp Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM lớp học cuối tuần

Bổ sung chỉ tiêu các lớp Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM lớp học cuối tuần năm 2021

Nhằm đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng tham gia khóa học Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM đối với chương trình đào tạo vào cuối tuần của các thí sinh hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục bổ sung chỉ tiêu trong năm 2021

Cụ thể, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng TP. HCM lớp học vào cuối tuần theo phương thức xét tuyển và miễ thi. Đối tượng tham gia khóa học này có thể vừa đi học vừa đi làm và phạm vi tuyển sinh năm 2021 là trên cả nước. Thí sinh có nguyện vọng tham gia đăng ký phải cần đáp ứng quy chuẩn đầu vào như sau:

Đối với hệ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM:

  • Đối tượng xét tuyển tốt nghiệp văn bằng thứ nhất ở bậc cao đẳng hoặc đại học trở lên ở một chuyên ngành không giới hạn thuộc các ngành giáo dục quốc dân.
  • Quy định về thời gian chương trình đào tạo khóa học này là 20 tháng.

Đối với hệ đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM chính quy 2 năm:

  • Đối tượng xét tuyển tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp ở một ngành thuộc khối ngành sức khỏe nhưng không phải chuyên ngành Điều dưỡng đa khoa và đồng thời có bằng tốt nghiệp Phổ thông.
  • Quy định về thời gian chương trình đào tạo khóa học này là 24 tháng.

Đối với hệ đào tạo liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM:

  • Đối tượng xét tuyển yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp có bằng Trung cấp phải đúng chuyên ngành Điều dưỡng đa khoa và đồng thời có bằng tốt nghiệp Phổ thông.
  • Quy định về thời gian chương trình đào tạo khóa học này là 15 tháng.

Về thời gian đào tạo sẽ vào các ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, buổi sáng bắt đầu từ 7g30 và kết thúc lúc 11g30; buổi chiều bắt đầu từ 13g30 và kết thúc lúc 17g30.

Đào tạo bổ sung các lớp Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM lớp học cuối tuần

Học lớp Cao đẳng Điều Dưỡng T7,CN ở đâu tại TPHCM?

Với hơn 13 năm thành lập và không ngừng phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ có thương hiệu uy tín đào tạo ngành Y Dược có cơ sở tại Quận Bình Thạnh và Quận Bình Tân thuộc TPHCM.

Năm 2021, Thí sinh có thể thực hiện đăng ký tham gia khóa học bằng cách ĐĂNG KÝ TRỰC TUYỂN tại hệ thống website chính thức của Nhà trường hoặc chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng với các giấy tờ theo quy định và nộp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  cơ sở TPHCM trong giờ hành chính.

Thí sinh chủ động liên hệ đến văn phòng tuyển sinh của Nhà Trường ngay hôm nay để được giải thắc mắc trực tiếp và sớm nhất.