Bổ sung chỉ tiêu liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

427

Nhằm mục đích đào tạo chuẩn hóa năng lực kỹ thuật viên xét nghiệm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển bổ sung chỉ tiêu liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021.

Tuyển sinh bổ sung hệ liên thông bậc cao đẳng ngành Xét nghiệm

Hiện nay các kết quả xét nghiệm là bằng chứng quan trọng để các bác sĩ dựa vào đó xác định bệnh và đưa ra phương án điều trị tốt nhất hiệu quả nhất cho người bệnh. Chính vì vậy ngành Xét nghiệm hiện đóng vai trò rất quan trọng trong ngành Y tế. Và để có thể công tác tốt, làm tròn nhiệm vụ của mình các kỹ thuật viên trung cấp cần phải không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, tiếp thu kiến thức, đảm bảo tốt công việc được giao.

Bổ sung chỉ tiêu liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Chương trình đào tạo liên thông như các bạn đã biết là dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp trình độ từ trung cấp học lên trình độ cao hơn và phải đúng chuyên ngành được đào tạo ở đây là ngành Xét nghiệm. Về hình thức đào tạo của hệ học này rất linh động, giúp tiết kiệm thời gian cho người học, đồng thời tạo điều kiện cho người học được trang bị thêm kiến thức ở trình độ cao hơn và thêm cơ hội nâng cao mức lương, gia tăng cơ hội việc làm.

Tại TPHCM một trong những địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học uy tín phải kể đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ giảng viên ưu tú là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, chương trình đào tạo bám sát thực tiễn.

Nhận thấy nhu cầu học tập của học viên rất lớn và đã tìm đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để đăng ký học liên thông Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học. Đáp ứng nhu cầu của thí sinh, Nhà trường tiếp tục tuyển sinh bổ sung chỉ tiêu đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học hệ liên thông tại TPHCM theo hình thức xét tuyển hồ sơ trong năm 2021.

Đào tạo liên thông ngành Xét nghiệm hệ cao đẳng tại TPHCM

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng xét nghiệm hệ liên thông năm 2021

Thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học hệ liên thông cần đáp ứng được điều kiện: Đối tượng là thí sinh tốt nghiệp trung cấp đúng ngành Xét nghiệm và đã tốt nghiệp Phổ thông trung học.

Thời gian đào tạo hệ liên thông Cao đẳng là 15 tháng, bằng cấp sau khi tốt nghiệp là Cao đẳng chính quy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp. Thời gian học được tổ chức vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.

Tham gia khóa học hí sinh đăng ký học tại đường link như sau: https://caodangyduocpasteur.com.vn/dang-ky-xet-tuyen.html

Hoặc có thể nộp hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng xét nghiệm về trường theo phương thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM.