Cách thức nộp hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

947

Thí sinh có mong muốn theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Cao đẳng Y dược TPHCM cần nắm rõ cách thức đăng ký nhập học mà nhà trường quy định để không bỏ lỡ cơ hội học tập tốt cho bản thân.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Mẫu hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Năm 2018, Cao đẳng Y dược TPHCM đẩy mạnh tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM với mong muốn giúp các bạn thí sinh yêu thích ngành Điều dưỡng có thể tiếp tục hành nghề khi Thông tư về chuẩn hóa cán bộ Y tế, đến năm 2021 bộ Y tế đã đưa ra quyết định sẽ ngưng tuyển dụng cán bộ có trình độ Trung cấp nhằm mục đích nâng cao chất lượng cho bộ máy Y tế nước ta. Như vậy, ở thời điểm này theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM được xem là quyết định không thể đúng đắn và thông minh hơn.

Để có thể tham gia học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Cao đẳng Y dược TPHCM thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh đảm bảo đầy đủ các giấy tờ theo quy định ban hành của nhà trường cụ thể như sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng theo mẫu của nhà trường năm 2018;
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng (nếu thí sinh tốt nghiệp Trung cấp không đúng chuyên ngành Điều dưỡng);
  • 02 Bản sao đã công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương;
  • 02 Bản sao đã công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp;
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4, ảnh chụp không quá 6 tháng (mặt sau ảnh ghi rõ thông tin thí sinh).
  • Bản sao công chứng các giấy tờ ưu tiên khác nếu thí sinh có.

Mẫu hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Mẫu hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Đây là mẫu hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM mới nhất năm 2018 mà nhà trường áp dụng chung cho cả Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM và Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm. Với việc đảm bảo hoàn thiện và nộp đầy đủ số lượng các giấy tờ trên cũng như điền đầy đủ thông tin được yêu cầu thì thí sinh có cơ hội nắm chắc tấm vé trở thành sinh viên chuyên ngành Điều dưỡng tại ngôi trường được xem là địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chất lượng nhất cả nước.

Cách thức nộp hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Để có thể gửi mong muốn được học tập tại ngôi trường bản thân yêu thích mang tên Cao đẳng Y Dược TPHCM thì bạn cần gửi được bộ hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM về được văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM theo yêu cầu.

Năm 2018, để có thể thuận tiện hơn cho thí sinh trong quá trình nộp hồ sơ đăng ký, nhà trường triển khai 2 phương án tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM để có thể lựa chọn cho phù hợp với bản thân cụ thể như sau:

  • Cách 1: Thí sinh chuẩn bị hồ sơ gửi về cho nhà trường theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường.
  • Cách 2: Thí sinh mang hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM đến trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y dược TPHCM.

Ngành Điều dưỡng thu hút đông đảo thí sinh theo học

Ngành Điều dưỡng thu hút đông đảo thí sinh theo học

Nhà trường làm việc tất cả các ngày trong tuần theo giờ hành chính kể cả 2 ngày nghỉ thứ 7 và chủ nhật. Do vậy, các bạn có thể an tâm gửi hồ sơ về cho nhà trường mà không lo nhà trường không tiếp nhận được hồ sơ đăng ký.