Mẫu hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

971

Để có thể hoàn thành thủ tục đăng ký nhập học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 tại Cao đẳng Y dược TPHCM thí sinh cần chuẩn bị cho bản thân một bộ hồ sơ xét tuyển theo đúng chuẩn theo nhà trường quy định.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Ở trong thời điểm hiện nay, việc lựa chọn học các ngành Điều dưỡng là sự lựa chọn vô cùng thông minh, sáng suốt và phù hợp với xu thế phát triển của xã hội. Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược TPHCM luôn tạo mọi điều kiện để tất cả các bạn trẻ có đam mê theo học ngành Y – Dược với ước mơ trở thành một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Căn cứ vào đề án tuyển sinh mới của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, năm 2018 Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trên toàn quốc với hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, miễn thi. Ngoài ra, thí sinh có cần phải đáp ứng được những điều kiện theo quy định của nhà trường như sau:

  • Thí sinh có đủ sức khỏe để tham gia học tập tại trường.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, không có tiền án tiền sự trong quá khứ, có lí lịch trong sạch.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

Sinh viên sau khi hoàn thành thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy tương tự như học Cao đẳng Dược và được phép liên thông Đại học nếu đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ Y tế đề ra.

Mẫu hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Để có thể thực hiện được đam mê của bản thân và được nhận vào Trường, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm có các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu nhà trường quy định năm 2018.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT đối với thí sinh vừa tốt nghiệp trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.
  • Bản sao công chứng bằng THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2017 về trước.
  • Học bạ THPT (bản sao photo công chứng).
  • 04 ảnh thẻ thẻ cỡ 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • Một phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.
  • Các giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực ngành Y – Dược theo phương châm “Sâu y lý, Giỏi y thuật –  Giàu y đức”, Cao đẳng Y Dược TPHCM luôn tự hào là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng nhất dành cho sinh viên với trang thiết bị hiện đại, chương trình học bài bản, chuyên sâu, vận dụng lý thuyết và thực hành, đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu nhiệt huyết. Đặc biệt Nhà trường là một trong những trường Cao đẳng đầu tiên trong phạm vi cả nước có bệnh viện riêng để sinh viên thực hành nâng cao tay nghề, đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng ngay sau khi ra trường.

Với tất cả những điều kiện mà Cao đẳng Y Dược TPHCM mang lại thì bạn trẻ có mong muốn theo học Cao đẳng Điều dưỡng còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị hồ sơ xét tuyển để có thể theo đuổi đam mê của bản thân tại một môi trường đào tạo uy tín và chất lượng như Cao đẳng Y dược TPHCM.