Chi tiết hồ sơ Liên Thông Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM mới nhất năm 2021

356

Để tăng cơ hội trúng tuyển thí sinh chuẩn bị hồ sơ Liên Thông Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM theo hướng dẫn mới nhất năm 2021 từ Phòng tuyển sinh Nhà trường.

Tìm hiểu hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2021

Để theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM thí sinh sẽ cần chuẩn bị hồ sơ với các giấy tờ theo quy định của Nhà trường. Thí sinh cần đảm bảo chuẩn bị đầy đủ vì những giấy tờ này là minh chứng đảm bảo thí sinh đáp ứng được những điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ liên thông năm 2021

Nhằm để thí sinh chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin chi tiết hồ sơ như sau:

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh;
  • 02 Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp Hộ sinh;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Thí sinh chuẩn bị các giấy tờ trên và bỏ vào túi đựng hồ sơ, phía ngoài điền đầy đủ thông tin cá nhân của người đăng ký sau đó gửi về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Về thời gian tiếp nhận hồ sơ, Nhà trường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật. Buổi sáng từ 7h30-11h30 và buổi chiều từ 13h30-17h30.

Học Liên thông Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM trong bao lâu?

Những thí sinh đảm bảo các quy định về điều kiện tuyển sinh cũng như hoàn tất thủ tục nhập học, thí sinh sẽ chính thức trở thành sinh viên Cao đẳng Hộ Sinh của Trường và hoàn thành thời gian học tập theo lộ trình chuẩn của Bộ LĐTB&XH.

Đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chất lượng tại TPHCM

Theo quy định của Bộ, sinh viên sẽ tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh trong 15 tháng. Khung thời gian học tập được áp dụng vào các ngày thứ 7 và chủ nhật. Điều này giúp sinh viên vừa có thể học tập theo đúng lộ trình, vừa đảm bảo được công việc đang làm hiện tại. Đây là cơ hội vừa học vừa làm tuyệt vời đối với những bất kỳ ai đang học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Bên cạnh đó, trong thời gian học tập tại đây, sinh viên ngành Hộ sinh hay bất kỳ ngành học khác đều được học tập trong môi trường chất lượng, hiện đại, chú trọng vào kỹ năng thực tế, bám sát thực tế với tổng thời gian dành cho thực hành lên đến 70% và thời gian dành cho lý thuyết là 30%.

Đồng thời, sinh viên không chỉ được thực hành tại Nhà trường mà còn được thực tế tại các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé,…lớn trên địa bàn. Đây cũng chính là cơ hội để sinh viên dễ dàng tiếp cận với các nhà tuyển dụng, nâng cao cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Nếu có nguyện vọng theo học tại Trường, thí sinh có thể đăng ký ngay từ bây giờ. Mọi chi tiết thí sinh liên hệ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM qua thông tin bên dưới.

✅ CƠ SỞ BÌNH THẠNH: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 028.6295.6295 – 09.6295.6295

✅ CƠ SỞ BÌNH TÂN: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A)
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 0799.913.913 – 0788.913.913