Thông tin hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

323

Việc nắm rõ mẫu hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 và nộp về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đúng thời gian sẽ giúp thí sinh gia tăng cơ hội trúng tuyển.

Tìm hiểu hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Tư vấn hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Để theo học Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM hệ văn bằng 2 thí sinh sẽ cần chuẩn bị hồ sơ với các giấy tờ theo quy định của Nhà trường. Thí sinh cần đảm bảo chuẩn bị đầy đủ vì những giấy tờ này là minh chứng đảm bảo thí sinh đáp ứng được những điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ văn bằng 2 năm 2021

Căn cứ theo quy chế của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM với đầy đủ các giấy tờ theo quy định như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ, thí sinh có thể lựa chọn một trong hai phương thức sau để gửi hồ sơ về trường gồm:

Phương thức 1: Gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
Phương thức 2: Gửi hồ sơ theo đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

 

Đào tạo Cao đẳng Hộ Sinh hệ văn bằng 2 uy tín tại TPHCM

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM trong bao lâu?

Những thí sinh đảm bảo các quy định về điều kiện tuyển sinh cũng như hoàn tất thủ tục nhập học, thí sinh sẽ chính thức trở thành sinh viên Cao đẳng Hộ Sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Theo quy định của Bộ, sinh viên sẽ tham gia khóa học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh trong 20 tháng. Nhà trường tổ chức đào tạo vào các ngày thứ 7 và chủ nhật. Điều này giúp sinh viên vừa có thể học tập theo đúng lộ trình, vừa đảm bảo không ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Đây là cơ hội vừa học vừa làm tuyệt vời đối với những bất kỳ ai đang học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Quá trình học tập tại đây, sinh viên ngành Hộ sinh hay bất kỳ ngành học khác đều được học tập trong môi trường có trang thiết bị hiện đại, chương trình đào tạo chú trọng vào kỹ năng thực hành, bám sát thực tế với tổng thời gian dành cho thực hành lên đến 70% và thời gian dành cho lý thuyết là 30%.

Đồng thời, sinh viên không chỉ được thực hành tại Nhà trường mà còn được thực tế tại các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé,…lớn trên địa bàn. Đây cũng chính là cơ hội để sinh viên dễ dàng tiếp cận với các nhà tuyển dụng, nâng cao cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Nếu có nguyện vọng theo học tại Trường, thí sinh có thể đăng ký ngay từ bây giờ. Mọi chi tiết thí sinh liên hệ phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM qua thông tin bên dưới.

✅ CƠ SỞ BÌNH THẠNH: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 028.6295.6295 – 09.6295.6295

✅ CƠ SỞ BÌNH TÂN: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A)
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 0799.913.913 – 0788.913.913