Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

1305

Ngoài việc lựa chọn cho bản thân một địa chỉ đào tạo đảm bảo được chất lượng sau khi ra trường thì mức học phí đào tạo ngành Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trong năm 2018 luôn được đông đảo thí sinh quan tâm.

Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Ngành Y Dược là ngành thường có mức học phí cao hơn so với những ngành khác bởi vì sinh viên học tập trong ngành này thường phải thực hành rất nhiều với những hóa chất đắt tiền hay với những trang thiết bị Y tế hiện đại theo chuẩn giống bệnh viện để thí sinh có thể nắm được những kiến thức chuyên ngành mà mình học một cách thực tế nhất. Chính vì vậy theo quy định mới của Bộ Lao động TB&XH sẽ cho phép các trường đào tạo Y Dược trong đó Cao đẳng Y Dược TPHCM tự cân đối mức học phí phù hợp cho công tác giảng dạy nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên.

Mức học phí học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 là 800.000 vnđ/tháng. Bên cạnh đó nhà trường còn có những chính sách hỗ trợ học phí cho sinh viên như hỗ trợ sinh viên nghèo vượt khó, tặng những suất học bổng cho sinh viên…nhằm hỗ trợ tối đa trong quá trình học, giúp sinh viên an tâm học tập đến khi ra trường. Đây cũng là địa chỉ duy nhất tại Hà Nội tập trung đầu tư trang thiết bị, máy móc, đào tạo theo mô hình Bệnh viện – Nhà trường để sinh viên có điều kiện thực hành, củng cố kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn một cách tốt nhất.

Đây chính là những ưu điểm và cũng là địa chỉ được nhiều bạn thí sinh lựa chọn đăng ký học mà không phải đơn vị đào tạo nào cũng có. Bên cạnh việc đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng nhà trường còn tập trung đẩy mạnh chương trình đào tạo các ngành khác như Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Xét nghiệm…

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Thực hiện theo đúng quy định của Bộ Lao động TB&XH, năm 2018 Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM bằng cách xét học bạ với điều kiện thí sinh tốt nghiệp THPT. Nếu đáp ứng được điều kiện này thí sinh có thể nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017.

Học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

Học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng năm 2018 theo đúng mẫu của Nhà trường.
  • Bản photo có công chứng học bạ THPT.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với những thí sinh tốt nghiệp năm 2018).
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2017 về trước).
  • 01 bản sao có công chứng giấy căn cước hay chứng minh thư nhân dân.
  • 04 ảnh 3×4 được chụp trong thời gian không quá 6 tháng
  • 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ thông tin của thí sinh (hoặc người nhà) để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ chứng minh thuộc đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh sau khi chuẩn bị xong đầy đủ giấy tờ của bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hãy nhanh chóng gửi hồ sơ về cho nhà trường để không bỏ lỡ cơ hội theo đuổi đam mê của bản thân tại địa chỉ: Cao đẳng Y dược TPHCM