Hướng dẫn cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

649

Xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM là hình thức tuyển sinh được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng trong năm 2020 dựa trên quy chế của Bộ LĐTB&XH.

Trước bối cảnh đất nước không ngừng hội nhập và phát triển như hiện nay, số vốn nước ngoài đầu tư vào ngành Dược Việt Nam là rất lớn, nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người hiện nay là rất lớn và được Nhà nước quan tâm góp phần tiềm năng phát triển cao. Trong khi đó, nhân lực thực tế hiện nay còn rất thấp, chưa đủ để cung cấp cho toàn bộ thị trường ngành Dược trong nước cũng trở thành cơ hội việc làm cho các sinh viên tốt nghiệp từ Cao đẳng Dược đến Đại học Dược.

Tìm hiểu hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược 2020

Bắt đầu từ năm 2017, các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước sẽ được phép tự chủ trong việc tuyển sinh dựa trên cơ sở quy chế của Bộ, làm sao để có thể đảm bảo được chất lượng đầu vào và phải công khai tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi ra trường. Như vậy, bên cạnh việc thực hiện phương án tuyển sinh chung thì các trường cũng sẽ áp dụng các hình thức riêng.

Nếu như các trường kết hợp các hình thức tuyển sinh bao gồm điểm học bạ năm lớp 12, điểm trung bình của tổ hợp môn xét tuyển, điểm thi THPT quốc gia, tự tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực thì Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM áp dụng hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược 2020 với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Tức điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2020 chỉ cần thí sinh đảm bảo các quy định sau:

Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH áp dụng đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở đi.

Có giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2020 đối với thí sinh tham gia Kỳ thi THPT quốc gia cùng năm.

Thí sinh có sức khỏe tốt giúp quá trình học không bị gián đoạn.

Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm.

Thí sinh chỉ cần đảm bảo các điều kiện trên là có cơ hội trở thành sinh viên của Trường. Đặc biệt việc bỏ qua điểm chuẩn không ảnh hưởng đến việc chất lượng đào tạo của Trường khi đây nổi tiếng là ngôi trường có cơ sở vật chất hiện đại, lấy sinh viên làm trung tâm đào tạo, dựa vào thực tế để đưa ra những phương án giảng dạy thiệt thực, bám sát với xu thế phát triển của thời đại,… đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết trong công việc là nền tảng quan trọng giúp các kiến thức được truyền đạt một cách hiệu quả.

Địa chỉ học Cao đẳng Dược uy tín năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thành lập hơn 10 năm với những nỗ lực cải thiện chất lượng đào tạo đã trở thành địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm uy tín.

Sinh viên được học tập trong môi trường có đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ thực hành, nghiên cứu cũng như vui chơi giải trí lành mạnh. Đội ngũ giảng viên nhà trường không chỉ có chuyên môn giỏi mà còn trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết. Ngoài ra khi theo học tại trường, sinh viên còn được hưởng những chính sách về học bổng và miễn giảm học phí nếu đủ điều kiện.

Nếu có nhu cầu theo học để nắm chắc cơ hội của mình trong năm 2020, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược theo những cách sau đây:

Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh có thể mang theo hồ sơ đến nộp trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có địa chỉ tại số 108 Lê Thúc Hoạch – phường Phú Thọ Hoà – Quận Tân Phú – TP.HCM. Tại đây thí sinh sẽ được các thầy cô tư vấn hướng nghiệp, lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân. Nghe tư vấn về những định hướng cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện. Với những thí sinh ở xa, để thuận tiện cho việc đăng ký liên thông Cao đẳng Dược thí sinh có thể nộp hồ sơ theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh nộp đầy đủ giấy tờ như trên, ghi rõ họ tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ để Nhà trường liên lạc và tư vấn.

Cách 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link: Các thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua trang web của Nhà trường. Sau khi đăng ký xét tuyển, Nhà trường sẽ gọi điện thông báo cho các thí sinh.