Khai giảng lớp liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM năm 2022

341

Nhà trường thông báo đến các thí sinh về việc khai giảng kháo học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM năm 2022 nhằm chuẩn hóa cán bộ Y tế.

Mở lớp liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2022

Ngành Xét nghiệm có chức năng nhiệm vụ chính đó là dựa vào các mẫu bệnh phẩm từ đó thực cho ra các kết quả chính xác về bệnh tật của người bệnh. Đây là ngành được Tổ chức y tế thế giới nhận định là có vai trò quan trọng một hệ thống y tế của mỗi quốc gia. Trước tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp, chất lượng cuộc sống con người ngày càng được tăng lên khiến nhu cầu nhân lực xét nghiệm tăng lên, chính vì vậy ngành Xét nghiệm ngày càng khẳng định vị trí của mình trong xã hội.

Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2022

Hiện nay tại các cơ sở y tế số lượng nhân viên Xét nghiệm tại các cơ sở y tế còn thiếu và yếu rất nhiều. Hiện nay nhân viên Xét nghiệm trung cấp vẫn còn chiếm đa số, việc quan trọng đó là phải nâng cao chất lượng và số lượng đội ngũ cán bộ nhân viên Xét nghiệm với trình độ tối thiểu là bậc cao đẳng. Với tấm bằng chuyên ngành Xét nghiệm hệ Cao đẳng, sau khi tốt nghiệp bạn đủ điều kiện theo quy định chuẩn hóa cán bộ ngành y, có thể làm việc tại các Bệnh viện, Trung tâm y tế, các cơ sở y tế công lập từ trung ương tới địa phương, hay làm việc tại các cơ sở y tế tư nhân.

Đáp ứng nhu cầu học tập nâng cao trình độ của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển liên thông Cao đẳng Xét nghiệm với thời gian đào tạo ngắn. Lịch học vào các ngày cuối tuần (thứ bảy và chủ nhật hàng tuần) hoặc các buổi tối trong tuần rất thuận tiện cho cả những người đang đi làm.

Khóa học Cao đẳng Xét nghiệm hệ liên thông có thời gian là 15 tháng, sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy cho học viên.

Đào tạo chuẩn hóa nhân lực Xét nghiệm năm 2022

Thủ tục đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022

Thí sinh đủ điều kiện xét tuyển và nhập học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm là những người đã có bằng Trung cấp Xét nghiệm; có bằng Phổ thông trung học hoặc đã hoàn thành chương trình văn hóa THPT; có sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành, không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thủ tục đăng ký học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur rất đơn giản, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển online tại: ĐĂNG KÝ ONLINE.Sau khi đăng ký thành công thì bộ phận tư vấn sẽ nắm được thông tin và liên hệ ngay đến thí sinh để hướng dẫn các thủ tục nhập học.

Một cách khác để đăng ký tham gia khóa học là thí sinh gửi hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm về phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong thời gian giờ hành chính. Nhà trường sẽ tiếp nhập hồ sơ và hướng dẫn thí sinh nhập học sau đó. Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ trường thời gian hành chính để được giải đáp.