Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022

515

Nhà trường thông tin đến các thí sinh việc mở lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022 nhằm mục đích chuẩn hóa cán bộ ngành Y theo tiêu chuẩn của Bộ.

Thông tin mở lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022

Ngành Điều dưỡng có chức năng nhiệm vụ chính đó là chăm sóc sức khỏe cho nhiều đối tượng như trẻ em, người lớn, người già,… đây là ngành được Tổ chức y tế thế giới nhận định là có vai trò là xương sống của một hệ thống y tế của mỗi quốc gia. Sự phát triển của xã hội ngày nay khiến vấn đề chăm sóc sức khỏe cộng đồng được quan tâm nhiều hơn, chính vì vậy ngành Điều dưỡng ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trong xã hội.

Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022

Hiện nay tại các cơ sở y tế số lượng nhân viên Điều dưỡng tại các cơ sở y tế còn thiếu và yếu rất nhiều. Hiện nay nhân viên Điều dưỡng trung cấp vẫn còn chiếm đa số, việc quan trọng đó là phải nâng cao chất lượng và số lượng đội ngũ cán bộ nhân viên Điều dưỡng với trình độ tối thiểu là bậc cao đẳng. Với tấm bằng chuyên ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng, sau khi tốt nghiệp bạn đủ điều kiện theo quy định chuẩn hóa cán bộ ngành y, có thể làm việc tại các Bệnh viện, Trung tâm y tế, các cơ sở y tế công lập từ trung ương tới địa phương, hay làm việc tại các cơ sở y tế tư nhân.

Đáp ứng nhu cầu học tập nâng cao trình độ của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian đào tạo ngắn, lịch học thuận tiện vào thứ 7 chủ nhật tại TPHCM.

Khóa học Cao đẳng Điều dưỡng hệ liên thông có thời gian là 15 tháng, sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy cho học viên. Lịch học vào các ngày cuối tuần (thứ bảy và chủ nhật hàng tuần) thuận tiện cho cả những người đang đi làm.

Đào tạo chuẩn hóa nhân lực điều dưỡng năm 2022

Thủ tục đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thí sinh đủ điều kiện xét tuyển và nhập học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là những người đã có bằng Trung cấp Điều dưỡng; có bằng Phổ thông trung học hoặc đã hoàn thành chương trình văn hóa THPT; có sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành, không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thủ tục đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur rất đơn giản, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển online tại: ĐĂNG KÝ ONLINE. Sau khi tiếp nhận thông tin đăng ký ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM của nhà trường sẽ liên hệ lại để xác nhận và hướng dẫn thí sinh thực hiện các thủ tục tiếp theo.

Phương thức đăng ký xét tuyển khác là thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong thời gian giờ hành chính.