Tuyển bổ sung chỉ tiêu lớp liên thông Cao đẳng ngành Dược tại TPHCM năm 2021

624

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển chỉ tiêu bổ sung khóa học liên thông bậc Cao đẳng chuyên ngành Dược tại TPHCM năm 2021

Tuyển bổ sung chỉ tiêu lớp liên thông Cao đẳng ngành Dược

Bổ sung chỉ tiêu liên thông Cao đẳng Dược thời gian học cuối tuần

Tốc độ phát triển của ngành Dược thời gian qua cũng như thời gian tới dự đoán sẽ còn tăng mạnh mẽ tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho người học. Trên thực tế để có thể làm việc lâu dài với nghề thì người dược sĩ luôn phải không ngừng học tập nâng cao trình độ và kỹ năng nhất là những dược sĩ đang ở trình độ trung cấp.

Hiện nay có khá nhiều trường đào tạo ngành Dược tại TPHCM và địa chỉ nào đào tạo chất lượng uy tín là băn khoăn của rất nhiều bạn thí sinh. Đối với ngành Dược thí sinh nên lựa chọn một trường chuyênngành như trường Cao đẳng Y Duọc Pasteur. Bởi đây là thương hiệu uy tín trong đào tạo nhân lực ngành Y tế chất lượng. Sở dĩ đây là nơi được đông đảo thí sinh lựa chọn khi học ngành Dược bởi: Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ giảng viên giỏi và tâm huyết, chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết với thực hành.

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, người học sẽ được Nhà trường cấp bằng Cao đẳng Dược theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Đáp ứng mong muốn học tập của học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 chiêu sinh lớp liên thông Cao đẳng Dược học vào cuối tuần (cụ thể học vào sáng và chiều thứ bảy và chủ nhật). Do vậy người học có thể thu xếp công việc để tham gia khóa học mà không ảnh hưởng đến công việc chính ở cơ quan.

Mở lớp liên thông Cao đẳng ngành Dược tại TPHCM

Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2021

Thí sinh muốn tham gia khóa học liên thông bậc Cao đẳng ngành Dược tháng 12/2021 thì cần phải đảm bảo đầu vào là tốt nghiệp trung cấp đúng ngành Dược cùng với đó là tốt nghiệp Bổ túc văn hóa học phổ thông trung học và được cấp bằng tương ứng.

Quy định tổng thời gian của khóa học liên thông bậc Cao đẳng ngành Dược là 15 tháng (tương đương 3 học kỳ).

Ngay từ bây giờ các thí sinh có nhu cầu học Cao đẳng Dược hệ liên thông có thể đăng ký xét tuyển bằng cách như sau:

Cách 1: Xét tuyển trực tuyến theo đường link trên website của trường dưới đây: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN.

Cách 2: Thí sinh chuẩn bị bộ hồ sơ liên thông cao đẳng dược TPHCM năm 2021 gồm 02 bản photo công chứng hợp lệ các giấy tờ: Bằng tốt nghiệp Trung cấp, Bảng điểm Trung cấp, Bằng tốt nghiệp THPT, Giấy khai sinh, CMND/CCCD, 04 ảnh 3×4. Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược sau khi chuẩn bị các thí sinh gửi về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trực tiếp tại văn phòng hoặc gửi bằng hình thức chuyển phát nhanh.

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ Nhà trường trong giờ hành chính từ thứ hai đến chủ nhật.