Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm bổ sung chỉ tiêu tháng 12/2021

347

Nhà trường tiếp tục tuyển sinh bổ sung chỉ tiêu hệ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM tháng 12/2021, thời gian học vào các ngày cuối tuần.

Tìm hiểu lớp bổ sinh chỉ tiêu hệ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Cao đẳng Xét nghiệm hệ Văn bằng 2 mở ra tiềm năng cơ hội việc làm

Các chuyên gia đánh giá ngành Xét nghiệm có tính ứng dụng cao và đây là một ngành tiềm năng mang lại nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho người học. Ngành Xét nghiệm với nhiệm vụ cung cấp bằng chứng chính xác về tình trạng của người bệnh hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong việc xác định bệnh từ đó đưa ra hướng điều trị tốt nhất nhằm phục hồi sức khỏe cho người bệnh.

Do đó để có thể thực hiện tốt công việc ngành Xét nghiệm, bạn cầm phải lựa chọn học tại địa chỉ chuyên ngành như tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM.  Chương trình trình học được xây dựng theo khung đạt chuẩn theo quy định của Bộ do đó các bạn thí sinh hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm tương lại tại trường.

Để đào tạo ra những kỹ thuật viên chất lượng, Nhà trường không ngừng cải thiện chương trình đào tạo, thực hiện đào tạo lý thuyết gắn liền với thực hành. Cụ thể thời gian các bạn học thực hành và thí nghiệm chiếm đến hơn 70% tổng thời gian học. Cùng với thời gian thực hành tại Trường thì sinh viên sẽ được thực tập tại các bệnh viện, trung tâm y tế liên kết với Nhà trường từ đó thực hành lâm sàng làm quen và rèn luyện các kỹ năng cần thiết ở môi trường chuyên nghiệp.

Chính vì vậy các kỹ thuật viên xét nghiệm sau khi ra trường luôn bản lĩnh, tự tin có kiến thức và kỹ năng để đảm nhận công việc ngay khi ra trường mà không phải đào tạo lại từ đầu.

Đào tạo hệ văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tháng 12/2021

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM như thế nào?

Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM trở thành lựa chọn tối ưu cho nhiều bạn bởi nhiều cơ hội nghề nghiệp đem lại cùng với cơ hội thăng tiến lớn. Hiện tại Kỹ thuật viên xét nghiệm  không chỉ nhận được mức lương cao mà còn có được cơ hội thăng tiến cao dựa vào chính thực lực của bạn thân. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc vừa học vừa làm của sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã mở các lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm học vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm học cuối tuần đã nhận được nhiều sự quan tâm của các thí sinh trong mùa tuyển sinh cho nên nhà thông báo để các thí sinh có thể dễ dàng theo dõi và chuẩn bị hồ sơ đăng ký.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm là thí sinh phải có một bằng tốt nghiệp ở trình độ cao đẳng đại học trở lên ( ví dụ Cao đẳng Dược, kinh tế, sư phạm, công nghệ thông tin,….) và bằng tốt nghiệp THPT/BTVH. Cùng với đó là đảm bảo sức khỏe và được cấp xác nhận bởi cơ quan có thẩm quyền.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm là 15 tháng và được đào tạo vào cuối tuần giúp nhiều người có thể đăng kí học mà ít ảnh hưởng đến lịch trình cá nhân, đây chính là một trong những thuận lợi mà Nhà trường mong muốn mang lại cho sinh viên của mình.