Mẫu hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2022

486

Thí sinh cần phải chuẩn bị những loại giấy tờ nào theo quy định hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Đăng ký văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM cần chuẩn bị loại giấy tờ nào?

Chi tiết các giấy tờ tham gia xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược mới nhất

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur yêu cầu cần có các giấy tờ với số lượng gồm 02 bản photo và có công chứng các giấy tờ cụ thể:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển hệ Cao đẳng Y Dược theo mẫu ( nhận tại trường);
  • Bằng tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học cùng bảng điểm tương đương ( 2 bản sao);
  • Bằng cấp tốt nghiệp Trung học phổ thông;
  • 04 ảnh kích cỡ 3×4;
  • Giấy khai sinh, chứng minh thư/CCCD;
  • Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan có thẩm quyền cấp;

Thí sinh cần chuẩn bị các giấy tờ theo quy định được hướng dẫn ở trên, thí sinh có thể đến nộp trực tiếp tại các cơ sở tuyển sinh hoặc chuyển phát nhanh đến địa chỉ văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thí sinh cũng có thể đăng kí xét tuyển theo hình thức online, thí sinh sử dụng các thiết bị có kết nối internet và truy cập vào cổng thông tin website/ fanpage của Nhà trường và điền đầy đủ thông tin mà nhà trường đưa ra sau đó bấm gửi là hoàn tất, sẽ có thầy cô tư vấn hỗ trợ cho các bạn trong thời gian sớm nhất.

Quy định đầu vào Cao đẳng Dược hệ văn bằng 2 năm 2022 ra sao?

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh và đào tạo hệ văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển miễn thi đầu vào. Quy định này cơ bản vẫn giữ ổn định như các năm về trước, các thí sinh đảm bảo điều kiện xét tuyển đầu theo quy định của Nhà trường hoàn toàn có thể đăng ký trực tuyến hoặc nộp hồ sơ đăng ký từ hôm nay.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tuy tín tại TPHCM năm 2022

Cụ thể, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quy định điều kiện đầu vào

  • Đã có bằng tốt nghiệp CĐ/ĐH bất kỳ ngành nghề ;
  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH;
  • Có sức khỏe đảm bảo theo học đầy đủ;
  • Không vi phạm pháp luật;

Thời gian đào tạo tại hệ văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại trường là 20 tháng tương đương với 04 học kỳ học. Thời gian đào tạo được Nhà trường xếp vào những ngày cuối tuần cụ thể là vào ngày thứ 7 và ngày chủ nhật ( học buổi sáng và chiều) rất phù hợp cho thí sinh vừa đi học vừa phải đi làm các ngày thường trong tuần.

Quá trình học sinh viên sẽ được giảng dạy bởi các giảng viên ưu tú, có kinh nghiệm và tâm huyết kết hợp với điều kiện cơ sở vật chất đảm bảo, chương trình đào tạo sát với thực tế công việc và được đào tạo gắn liền với thực hành tại các công ty dược, bệnh viện,…Những yếu tố này là rất quan trọng giúp sinh viên vừa nắm vững lý thuyết, vừa được nâng cao tay nghề phục vụ công việc sau này.

Năm 2022 nhà trường còn đào tạo các ngành mũi nhọn như: Cao đẳng Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Hộ sinh. Thí sinh có thể tham khảo thêm các ngành học phù hợp với nhu cầu của bản thân, về điều kiện đầu vào tương tự như văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Thí sinh có những thắc mắc thông tin tuyển sinh có thể chủ động liên hệ về hotline tư vấn hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được hướng dẫn.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường