Mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tháng 10 năm 2021

412

Nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển đổi ngành xét nghiệm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tháng 10 năm 2021.

Tìm hiểu lớp Cao đẳng Xét nghiệp TPHCM hệ văn bằng 2 mở tháng 10/2021

Mở lớp Cao đẳng Xét nghiệp TPHCM hệ văn bằng 2 tháng 10/2021

Ngành Xét nghiệm đóng vai trò then chốt trong công tác khám chữa bệnh. Các kết quả xét nghiệm là bằng chứng để các bác sĩ căn cứ và đưa ra phương hướng điều trị thích hợp nhằm mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh. Trong thời điểm dân số già hóa, môi trường ô nhiễm, dịch bệnh gia tăng,…dẫn dến nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng mạnh mẽ. Chính vì vậy ngành Xét nghiệm càng cần nhiều nhân lực hơn nữa trong thời gian tới nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Vì lý do đó ngành xét nghiệm được xem là ngành học tiềm năng mở ra cơ hội việc làm rộng lớn cho người học. Điều này kéo theo xu hướng chuyển đối văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm ngày càng mạnh mẽ. Nhận thấy nhu cầu học tập rất lớn của các  thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thực hiện mở lớp Văn bằng 2Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM tháng 10 năm 2021.

Thông tin tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur về Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm như sau:

Quy định về đối tượng của hệ đào tạo này nhà trường sẽ tuyển sinh các thí sinh đã tốt nghiệp hệ cao đẳng, đại học trở lên ở bất kỳ chuyên ngành nào trên phạm vi toàn quốc, không quy định văn bằng phải thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Cùng với đó thí sinh phải đảm bảo điều kiện về sức khỏe nhằm tham gia đầy đủ khóa học của Nhà trường. Các thí sinh phải có lý lịch tốt không có tiền án tiền sự, hoặc đang trong thời gian chịu trách nhiệm hình sự.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM trong bao nhiêu tháng?

Hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm sẽ được nhà trường đào tạo trong thời gian là 20 tháng, thí sinh sẽ học vào ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật. Các thí sinh tham gia học tập tại trường sẽ được đào tạo bởi đội ngũ giáo viên chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm cùng với chương trình học bài bản kết hợp giữa học lý thuyết và thực hành sẽ giúp thí sinh nắm vững chuyên môn và kiến thức.

Ngoài ra các thí sinh còn sẽ được đào tạo các kiến thức về kỹ năng mềm như giao tiếp, truyền đạt thông tin,.. đây đều là những kỹ năng cần có của một kỹ thuật viên xét nghiệm sẽ giúp thí sinh hình dung và thành thạo kỹ năng để giúp ích cho công việc sau này của ngành Xét nghiệm.

Sinh viên sau khi hoàn tất khóa học Văn bằng 2 ngành Xét nghiệm sẽ được nhà trường cấp bằng theo đúng quy định> Với bằng cấp này thí sinh có thể làm việc tại các bệnh viện, trung tâm y tế trên khắp cả nước cũng như làm các công việc liên quan đến ngành Xét nghiệm.

Đào tạo Kỹ thuật viên chuyên ngành xét nghiệm chất lượng tại TPHCM

Hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm bao gồm những gì?

Thí sinh sau khi đạt đủ điều kiện xét tuyển theo thông báo của Nhà trường ở nội dung trên thì cần chuẩn bị những giấy tờ sau để nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021:

– 01 Phiếu đăng ký tham gia hệ đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM theo mẫu của Nhà trường năm 2021.

– 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp Cao đẳng, đại học hiện tại và bảng điểm tương ứng( Cao đẳng trở lên)

– 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT

– 02 Bản sao Giấy khai sinh

– 02 Bản photo Chứng minh thư nhân dân công chứng.

– 02 Ảnh kích cỡ 3×4 và 02 ảnh kích cỡ 2×3.

– 02 Bản photo Sổ hộ khẩu có công chứng.

– 01 Giấy khám sức khỏe (bản gốc).

Mọi thắc mắc thí sinh vui lòng liên hệ trực tiếp tại phòng tuyển sinh hoặc qua số hotline của nhà trường để được giải đáp theo địa chỉ hướng dẫn chi tiết bên dưới.

✅ Số 37/3 đường Ngô Tất Tố, P.21, Bình Thạnh HCM. LH: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
✅ Số  913/3 đường Quốc Lộ 1A, P.An Lạc, Bình Tân, HCM ( Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A, gần vòng xoay An Lạc), LH: 0799.913.913 – 0788.913.913

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo