Quy định đầu vào hệ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng mới nhất năm 2021

486

Nắm rõ các quy định đầu vào hệ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng mới nhất năm 2021 sẽ giúp thí sinh chủ động trong việc học tập nâng cao năng lực chuyên môn.

Tìm hiểu quy định mới nhất về liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Thực hiện tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Nhằm mục tiêu mang lại dịch vụ y tế đảm bảo chất lượng nhất tạo môi trường tốt nhất trong điều trị bệnh, theo kịp với thực tế xã hội cũng như việc hội nhập với khu vực và thế giới. Bộ Y tế đã ban hành thông tư chuẩn hóa cán bộ ngành y tế. Cụ thể bắt đầu từ năm 2021, tất cả bệnh viện, cơ sở y tế sẽ chỉ nhận cán bộ có trình độ từ Cao đẳng trở lên.

Điều này cũng có nghĩa, những Điều dưỡng Trung cấp sẽ không thể tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực này. Để tránh tình trạng đó, việc nâng cao bằng cấp là điều tất yếu và Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chính là điều bạn không nên bỏ qua.

Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang thực hiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM, theo đó, bạn nên đăng ký càng sớm càng tốt để có thể học tập và nhận được tấm bằng sớm nhất.

Đầu vào hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chuẩn năm 2021

Dựa trên quy định tuyển sinh mới nhất mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã ban hành thì thí sinh khi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần đáp ứng các quy định về điều kiện theo quy chế mà Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội đưa ra. Cụ thể, các tiêu chí mà thí sinh cần đáp ứng bao gồm:

  • Bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã hoàn thành chương trình học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.
  • Sức khỏe thí sinh được các đơn vị y tế đủ thẩm quyền đánh giá tốt, đủ khả năng để theo học.
  • Thí sinh có lý lịch minh bạch; tránh rơi vào tình trạng đang trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc thi hành án.

Nếu thí sinh đáp ứng được quy định Nhà trường đưa ra thì cơ hội học tập Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng của thí sinh sẽ vô cùng rộng mở. Bởi đây không chỉ là những điều kiện đơn giản mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ tin cậy, chất lượng, được giới chuyên môn đánh giá cao, sinh viên ra trường nhanh chóng tìm được công việc phù hợp cùng mức thu nhập hấp dẫn, nhạy bén và thích nghi dễ dàng với những môi trường làm việc khác nhau.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Hồ Chí Minh năm 2021

Cách thức đăng ký tham gia khóa học Cao đẳng Điều dưỡng hệ liên thông

Sau khi đáp ứng được các điều kiện trên, thí sinh có thể nhanh chóng truy cập website hoặc trang fanpge chính thức của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đối với website thì thí sinh điền đầy đủ thông tin theo quy định và ấn nút gửi thông tin; hệ thống sẽ báo kết quả THÀNH CÔNG nếu bạn làm đúng quy định và nhận được kết quả sớm nhất từ phí Nhà trường. Đối với việc gửi thông tin qua fanpage, nhà trường sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

Bên cạnh đó, thí sinh có thể đến TRỰC TIẾP Nhà trường để tiến hành nộp hồ sơ cũng như hoàn thành thủ tục nhập học; hoặc gửi hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM theo hình thức chuyển phát nhanh về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Để hiểu rõ hơn về ngành học này, bạn có thể liên hệ đến phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được giải đáp.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo