Hướng dẫn hồ sơ Liên thông Cao Đẳng Dược TPHCM năm 2021

579

Để đăng ký Liên thông Cao Đẳng Dược TPHCM năm 2021 thí sinh cần phải chuẩn bị những giấy tờ gì thông tin sẽ được cập nhật ở bài viết sau

Hướng dẫn hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2021

Quy định đầu vào Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021

Ngành Dược luôn có vai trò quan trọng trong hệ thống y tế và là cơ hội cho các bạn trẻ yêu thích công việc trong nhóm ngành sức khỏe bởi có nhiều vị trí tuyển dụng và mức thu nhập ổn định. Chính vì thế, nếu bạn đã tốt nghiệp lớp Trung cấp Dược thì bạn hoàn toàn có thể đăng ký theo học Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021. Đây vừa là cơ hội giúp bạn nâng cao giá trị nghề nghiệp vừa là mong muốn đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa năng lực của cán bộ y tế do Bộ Y tế quy định.

Muốn trở thành sinh viên liên thông tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 thì bạn cần đáp ứng các điều kiện cơ bản dưới đây:

  • Đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược
  • Đã có bằng tốt hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.
  • Đảm bảo có sức khỏe tốt, nhằm đáp ứng yêu cầu học tập cũng như không bị gián đoạn trong thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược tại trường.
  • Đảm bảo lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định hiện hành.

Nếu thí sinh đáp ứng được những yêu cầu trên thì bạn đã trở thành học viên lớp Liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khi nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển.

Sau khi ra trường bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược theo Luật giáo dục nghề nghiệp quy định. Với tấm bằng này, bạn hoàn toàn có thể làm việc tại các bệnh viện, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc, quầy thuốc….hoặc học lên nếu đáp ứng yêu cầu.

Đào tạo dược sĩ chất lượng tại TPHCM

Tư vấn hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021

Để có thể hoàn thiện ước mơ của mình, bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 gồm các giấy tờ như sau:

✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Trung cấp
✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
✅ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
✅ 02 Bản sao công chứng CMND
✅ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
✅ Giấy khám sức khỏe
✅ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật theo giờ hành chính nên thí sinh có thể chủ động gửi hồ sơ tuyển sinh lớp Liên thông Cao đẳng Dược 2021 trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện về địa chỉ sau:

✅ VPTS BÌNH THẠNH: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 028.6295.6295 – 09.6295.6295

✅ VPTS BÌNH TÂN: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A)
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 0799.913.913 – 0899.913.913