Nên học Cao đẳng Dược TPHCM chính quy ở đâu trong năm 2020?

775

Trong năm 2020 nếu muốn học Cao đẳng Dược, bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn kỹ tất cả các để biết được trường nào phù hợp với năng lực của mình và đăng ký xét tuyển.

Địa chỉ theo học Cao đẳng Y Dược hệ chính quy chất lượng năm 2020

Trên địa bàn cả nước có rất nhiều các trường Đại học, Cao đẳng đào tạo chuyên ngành Cao đẳng Dược, trong đó có Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một điểm sáng thu hút được nhiều sự quan tâm của thí sinh hiện nay. Đây được xem là trường có cơ sở vật chất tốt, là địa chỉ uy tín nhiều năm qua được đông đảo các bạn trẻ đăng ký học.

Theo nhiều chia sẻ trên trang Cao đẳng Dược được biết, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đề ra chỉ tiêu sinh viên sau khi tốt nghiệp 100% phải nắm bắt được các kiến thức cơ bản. Các kỹ năng tay nghề làm việc để có thể bắt tay vào thực tế đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng. Sinh viên ngành Y Dược có chuyên môn và trình độ cao, nắm chắc lý thuyết và thực hành giỏi. Nhà trường chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị đào tạo đạt chuẩn của Bộ Y tế , có phòng thực hành đầy đủ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh học đi đôi với hành. Chương trình đào tạo của Nhà trường thường xuyên được cập nhật bám sát với tình hình thực tiễn, chú trọng đến tăng cường số giờ thực hành thay vì chỉ tập trung đào tạo lý thuyết như phương pháp đào tạo truyền thống trước đây.

Điều kiện xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020

Theo như quy định ban hành điều kiện để xét tuyển vào hệ Cao đẳng tối thiểu là tốt nghiệp THPT, hình thức xét tuyển bao gồm hình thức dựa trên điểm thi THPT Quốc gia và xét học bạ THPT . Theo đó, năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo hình thức xét học bạ THPT với điều kiện thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT. Với hình thức xét tuyển này nhằm tạo điều kiến tối đã cho các thí sinh có nguyện vọng theo học.

Thời gian học Cao đẳng Dược TPHCM chính quy theo quy định là 03 năm. Sau khi kết thúc chương trình học, sinh viên được trang bị những kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề Dược và những kỹ năng mềm cần thiết khác. Ngoài ra sau khi tốt nghiệp sinh viên có nhu cầu học lên cao được phép đăng ký học liên thông lên Đại học Dược theo quy định của  Bộ GD & ĐT.

Nếu có nhu cầu theo học để nắm chắc cơ hội của mình trong năm 2020, thí sinh có thể đăng ký học theo những cách sau đây:

Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh có thể mang theo hồ sơ đến nộp trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có địa chỉ tại 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tại đây thí sinh sẽ được các thầy cô tư vấn hướng nghiệp, lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân. Nghe tư vấn về những định hướng cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện về địa chỉ tại 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Với những thí sinh ở xa, để thuận tiện cho việc đăng ký học Cao đẳng Dược thí sinh có thể nộp hồ sơ theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh nộp đầy đủ giấy tờ như trên, ghi rõ họ tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ để Nhà trường liên lạc và tư vấn.

Cách 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến. Các thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua trang web của Nhà trường. Sau khi đăng ký xét tuyển, Nhà trường sẽ gọi điện thông báo cho các thí sinh.