Tìm hiểu thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2022

333

Thông tin đến các thí sinh về thời gian đào tạo chuyển đổi sang văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM năm 2022, khóa học đào tạo vào các ngày cuối tuần.

Chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm bao lâu?

Những năm qua khối ngành sức khỏe luôn đóng vai trò quan trọng trong hệ thống y tế, trong khi đó trên thực tế nhân lực của ngành luôn thiếu hụt, nhất là ngành Xét nghiệm. Chính vì vậy tham gia học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm sẽ mở ra cho các bạn nhiều cơ hội việc làm tại bệnh viện, trung tâm y tế,…

Chương trình đào tạo văn bằng 2 (VB2) Cao đẳng Xét nghiệm dành đối tượng thí sinh là những người đã có ít nhất một văn bằng trình độ Cao đẳng trở lên ở một ngành nghể bất kỳ đồng thời có nguyện vọng học thêm một lĩnh vực chuyên ngành Xét nghiệm để đáp ứng nhu cầu phát triển của bản thân.

Năm 2022, VB2 Cao đẳng Xét nghiệm tuyển sinh hình thức xét tuyển không phải thi

Thực hiện phương án tuyển sinh năm 2022 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có thông báo tuyển sinh và đào tạo ngành Xét nghiệm hệ VB2 theo hình thức xét tuyển hồ sơ đầu vào.

Yêu cầu thí sinh xét tuyển: Có bằng cao đẳng, đại học; có sức khỏe đạt yêu cầu học tập; có lý lịch đảm bảo không tiền sự, tiền án.

Chương trình tuyển sinh theo hình thức đầu vào xét tuyển, miễn thi mang đến nhiều cơ hội thuận lợi giúp thí sinh dễ dàng trúng tuyển và hạn chế được những cho phí không cần thiết.

Theo thông báo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thời gian đào tạo tại hệ văn bằng 2 là 20 tháng, chia làm 4 kỳ, trong đó mỗi kỳ gồm 5 tháng tương đương với 2 học kỳ/1 năm.

Theo đó kết thúc khóa học được nhận bằng cao đẳng có giá trị tương đương với bằng đào tạo hệ chính quy 3 năm dành cho các bạn thí sinh THPT. Bằng có giá trị trên cả nước có thể liên thông lên bậc Đại học ở bất các kỳ trường Đại học Y Dược nếu như đảm bảo được những quy chế tuyển sinh liên thông và đào tạo theo quy định hiện hành.

Đào tạo VB2 Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM khóa 2022

Tham gia học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm như thế nào?

Thí sinh tham gia xét tuyển vào hệ đào tạo văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị các giấy tờ đã được photo và có công chứng/chứng thực từ cơ quan chức năng địa phương có thẩm quyền, với các giấy tờ cần thiết theo quy định bên dưới nhé!

Yêu cầu hồ sơ xét tuyển: 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học; 02 Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng/Đại học; 02 Bằng TN THPT (bản sao công chứng); 01 Chứng minh nhân dân (bản sao công chứng); 01 Giấy khai sinh (bản sao công chứng); 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6; 01 Giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 6 tháng).

Thí sinh gửi hồ sơ đã chuẩn bị về địa chỉ VPTS của Nhà trường. Ngoài ra để đăng ký xét tuyển thí sinh cũng có thể đăng ký online tại website hoặc liên hệ đến số hotline của Nhà trường.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường