Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại TP Hồ Chí Minh năm 2022

280

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại TP Hồ Chí Minh năm 2022 với hình thức xét tuyển miễn thi, thí sinh đáp ứng điều kiện đầu vào có thể đăng ký ngay hôm nay.

Mở khóa Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2022

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực Hộ sinh cho ngành Y tế với trình độ chuyên môn, tay nghề tốt, thành thạo trong công việc chuyên môn và khả năng bắt nhịp với môi trường làm việc nhanh. Với nhiều năm kinh nghiệm, Nhà trường đã nhận được sự tin tưởng của nhà tuyển dụng, phụ huynh và học sinh.

Mở khóa đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2022

Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy 3 năm là chương trình đào tạo dành cho những đối tượng thí sinh đã có bằng phổ thông trung học, bổ túc văn hóa hoặc vừa thi tốt nghiệp THPT. Năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở khóa đào tạo Cao đẳng Hộ sinh với hình thức tuyển sinh là xét tuyển. Những thí sinh đáp ứng yêu cầu đầu vào khi đăng ký nộp hồ sơ sẽ được xét tuyển thẳng và sớm trở thành tân sinh viên ngành Hộ sinh.

Thời gian đào tạo theo quy định khung chương trình chuẩn là 3 năm tương ứng với 6 học kỳ. Sinh viên theo học sẽ được đào tạo bài bản kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp từ cơ bản đến nâng cao tại trường đồng thời qua quá trình thực tập tại bệnh viện.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy, với bằng này thí sinh được phép học lên bậc đại học hoặc đi làm việc tại bệnh viện, trung tâm y tế,…

Để thực hiện thủ tục tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy 3 năm thí sinh cần làm là chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Để tăng khả năng trúng tuyển các thí sinh cần thực hiện đăng ký xét tuyển trước, Nhà trường sẽ ưu tiên thí sinh đăng ký sớm và dừng tuyển sinh khi đả đủ chỉ tiêu.

Đào tạo lớp Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2022

Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy 3 năm đăng ký như thế nào?

Thí sinh đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh hoặc các ngành khác mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có đào tạo như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng thì cần thực hiện một trong các cách sau:

Cách 1: Một sự lựa chọn thông minh, tiện ích dành cho các thí sinh khi có thể ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ trong đăng ký tuyển sinh. Cụ thể, thí sinh có thể tiến hành đăng ký trực tuyến theo link sau: https://caodangyduocpasteur.com.vn/dang-ky-xet-tuyen.html

Cách 2: Lựa chọn phương thức đến trực tiếp Nhà trường nếu vị trí địa lý không là rào cản với bạn. Với cách này, thí sinh có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên của Trường nếu có thắc mắc.

Cách 3: Thí sinh sau khi đảm bảo các điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy có thể gửi hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Sau khi đăng ký, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ sớm liên hệ lại với các thí sinh.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường